Sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 Bio-Logic

SP-300 điểm mạnh đầu tiên của dòng sản phẩm Bio-Logic
5/5 - (1 bình chọn)

Khang kiên đơn vị sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 uy tín nhất thị trường

Sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 Bio-Logic

Máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 là loại 500mA đến 10A hiện đại. Với các thông số kỹ thuật đáng chú ý. Như EIS tối đa 7 MHz tần số, chế độ nổi, lọc tương tự, tích hợp bảng hiệu chuẩn và băng thông ổn định.

Khung mô-đun của SP-300 chấp nhận một tùy chọn bảng tùy chọn dòng điện cao / điện áp cao. Ngoài ra, SP-300 có thể chấp nhận một giây bo mạch potentiostat tiêu chuẩn.

Trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ có  các lỗi thường gặp. Để khắc phục nhằm sử dụng kịp thời. Khang Kiên company giới thiệu dịch vụ sửa chữa mọi loại máy phân tích ăn mòn điện hóa.

Sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300
Sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300

Một số thông tin về máy phân tích điện hóa “Sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 Bio-Logic”

Khung mô-đun của SP-300 potentiostat có thể tích hợp bảng tùy chọn dòng điện cao. Điện áp cao tùy chọn (lên đến 10 A & và lên đến 48 V). Hoặc cách khác, một bảng điện áp thứ hai (tiêu chuẩn hoặc EIS). Được sử dụng làm Bipotentiostat để thực hiện các thí nghiệm RRDE.

Máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300. Là một potentiostat duy nhất có thể được mở rộng thành một bipotentiostat. Là điểm mạnh đầu tiên của dòng sản phẩm Bio-Logic với công nghệ đột phá.

Sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 Bio-Logic
Sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 Bio-Logic

Máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 là một Potentiostat / Galvanostat với một loạt 9 băng thông thông minh đảm bảo hoàn chỉnh ổn định trong mọi điều kiện sử dụng. Bảng kênh tiêu chuẩn cung cấp tuân thủ +/- 12 V, +/- 10 V điều khiển, và +/- 500 mA hiện tại. Việc kiểm soát ô được thực hiện với độ chính xác cao ở cả hai chế độ potentio và galvano. SP-300 là một nhạc cụ nổi có thể được sử dụng với tế bào nối đất, trong hộp đựng găng tay, có nồi hấp, và thí nghiệm ăn mòn tại chỗ.

Một số lưu ý khi sử dụng máy phân tích SP-300
Một số lưu ý khi sử dụng máy phân tích SP-300

Một số lưu ý khi sử dụng máy phân tích SP-300:

Trước khi thực hiện bất kỳ bảo trì nào, hãy ngắt kết nối dây và tất cả các thử nghiệm dây cáp.

không yêu cầu bảo trì cụ thể. Mỗi bảng kênh được hiệu chỉnh tại nhà máy (ở 22 ° C) trước khi được giao cho khách hàng. Theo nhiệt độ sự khác biệt giữa mùa đông và mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên điều chỉnh lợi ích và hiệu số của các bảng kênh hai lần một năm, đặc biệt nếu nhạc cụ không ở trong phòng máy lạnh.

Điều chỉnh này được thực hiện bằng EC-Lab hiệu chuẩn kênh phần mềm trong “Công cụ” thực đơn. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên kiểm tra toàn bộ thiết bị (tại nhà máy) hai năm một lần.

Cách quạt và thông gió: Người sử dụng phải kiểm tra cẩn thận để đảm bảo rằng các lưới thông gió không bị che khuất ở bên phải và bên trái và dưới gầm. Có thể làm sạch bên ngoài bằng máy hút bụi nếu cần thiết.

Vệ sinh bên ngoài bằng máy hút bụi nếu cần thiết
Vệ sinh bên ngoài bằng máy hút bụi nếu cần thiết
Làm sạch lưới thông gió: có thể vệ sinh bên ngoài bằng máy hút bụi nếu cần thiết của máy Bio-logis SAS

Sử dụng khăn ẩm hoặc chất tẩy rửa nhẹ, gốc nước để làm sạch thiết bị. Làm sạch bên ngoài của hộp chỉ, không bao giờ bảng mạch. Không bôi chất tẩy rửa trực tiếp lên hộp hoặc để chất lỏng để nhập hoặc tràn trên hộp.

Kiểm tra cầu chì: Để duy trì bảo vệ khỏi điện giật và hỏa hoạn, hãy thay thế các cầu chì, bằng cùng một đánh giá và loại. Nó có hệ điều hành riêng bao gồm trong bảng máy tính. Hệ thống giám sát là được kết nối với thiết bị thông qua kết nối Ethernet hoặc với một USB thay thế kết nối (chỉ dành cho một máy tính). Với kết nối Ethernet, những người dùng khác nhau có thể truy cập vào công cụ, nhưng người dùng vẫn bị khóa khi một thử nghiệm đang chạy trên đơn vị.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Khang Kiên 028 3588 1567 – 0936 620 757

Nhắn tin ZALO TẠI ĐÂY

Kết nối FACEBOOK TẠI ĐÂY

4 bình luận cho “Sửa chữa máy phân tích ăn mòn điện hóa SP-300 Bio-Logic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0936.620.757
Chat với chúng tôi qua Zalo